Khám phá Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt khiến giới trẻ phát cuồng

Tags: Du lịchDu lịch việt namĐịa điểm du lịchĐịa Điểm Vui ChơiĐiểm du lịch lý tưởngNhững địa điểm di lịch nổi tiếng

Bài viết liên quan

Chuyến du lịch bụi Tiền Giang điểm cuốn hút du khách du lịch

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu Chuyến du lịch bụi Tiền Giang điểm cuốn hút du khách du lịch. Không chỉ là một trong những vựa cây trái lớn nhất của miền Tây, Tiền Giang còn là nơi có nhiều phong cảnh hữu tình và đặc sản độc đáo khiến n
Lập team khám phá những địa điểm du lịch

Lập team khám phá những địa điểm du lịch "đẹp rụng tim" tại Kiên Giang

Kiên Giang là một trong những địa điểm tour du lịch cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên cùng biển xanh cát trắng bởi sự trù phú được thiên nhiên ban tặng. Nơi đây có rất nhiều bãi biển
Tour du lịch Hàn Quốc ngắm lễ hội hoa anh đào 2017

Du lịch Hàn Quốc các bạn  có thể đi ngắm hoa anh đào và phải chuẩn bị bộ nhớ chụp ảnh vì cảnh hoa nở rực quá hoành tráng lệ nên chụp một chút là đầy ngay. Hoa anh đào rất mỏng manh, sau khi hoa nở rộ sẽ tàn rất mau
Khám phá những địa điểm du lịch thu hút ấn tượng tại Tanzania

Tanzania - một quốc gia nghèo nhất Châu Phi. Tuy nhiên, khác với các đất nước Châu Phi khác bị kéo vào vòng xoáy nguy hiểm của các cuộc nội chiến thì Tanzania lại có một nền chính trị khá ổn định. Được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữ

Khám phá Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt khiến giới trẻ phát cuồng

Đà Lạt là một trong địa điểm tour du lịch tại Việt Nam luôn được yêu thích . Đến đây du khách có thể hưởng được không khí trong lành mới mẻ đồng thời Đà Lạt cũng có rất nhiều những địa điểm tham quan khiến bạn phát cuồng. Trong đó Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt  là một trong những địa điểm đang hot rần rần mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nói đến Tuyệt Tình Cốc, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Hải Phòng, Ninh Bình. Thế nhưng, đừng vội nghĩ đến những cái tên xa xôi, bởi Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt cũng đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với tọa độ ở huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt thực chất là một mỏ đá hoa cương bị bỏ hoang nằm ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Sau thời gian không khai thác, cùng với mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích này. Giờ đây Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt  là một trong những địa điểm tham quan được yêu thích nhất.

Tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng – Ai ghé qua đây cũng phải ngỡ ngàng khi khung cảnh tuyệt đẹp dần mở ra với một hồ nước xanh biếc, những vách đá khổng lồ mang nhiều hình thù bắt mắt

Cũng giống như Hải Phòng, Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt thực chất là một mỏ đá bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích lạ mắt.

Tuy địa điểm du lịch cực nổi trong thời gian gần đây. Nhưng để check-in Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt này, bạn phải trải qua một chặng đường phượt “hơi gian nan” một chút đấy nhé.

Để đi đến thôn Suối Cạn, bạn có thể di chuyển từ Đà Lạt về hướng Làng Cù Lần. Từ đây bạn đi tiếp theo hướng đường nhựa 2km xuống hết dốc gặp ngã 3 thì rẽ trái lên đường đá, đi hết đường đá thì gặp ngã 3 tiếp tục rẽ trái, đi tiếp lên dốc, hết dốc gặp ngã 4 thì rẽ phải, đi được 20m chỗ này chia ra bên phải trái các bạn chú ý đi theo tay trái. Sau đó, bạn cứ chạy thẳng sẽ đi ngang qua 1 con suối là đến Tuyệt Tình Cốc tuyệt đẹp tại Đà Lạt.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Bài viết liên quan

Những chuyện kì lạ nhưng có thật

Có những chuyện không tưởng như là có thật như bé có đuôi, em có thêm đầu ở bụng.. những trường hợp này xảy ra khi người mẹ mang thai thiếu thốn gì đó, hay có những yếu tố nào tác động khiến bé như bị quái thaiEm bé 5 tháng tuổ
Thiết Kế Web Chuẩn SEO- SEO Từ Khóa Chuyên Nghiệp

Trang web họat động hiệu quả sẽ đảm bảo khả năng mang về nhiều truy cập, nhiều đơn hàng. Sau đây, Công ty Seo Online sẽ hướng dẫn bạn thiết kế web chuẩn seo.Thời đại công nghệ hiện nay mọi người tận dụng internet để giới thiệu
Nhờ hàng xóm trông giùm em bé 2 tuổi bị đánh gẫy răng và hôn mê

ông nội  thường là người trông coi cháu, nhưng bận đi lấy nước cám thừa,ông Ước không ngờ rằng ít phút sau đó cháu mình đã bị đánh đập dã man, thương tích khắp người, gãy răng.Bé 2 tuổi bị đánh dã man: Ông nội kể lại
Theo Gót Rambo 4: Hot Shots! Part Deux (1993)

[caption id="attachment_21971" align="aligncenter" width="580"] Theo Gót Rambo 4: Hot Shots! Part Deux (1993)[/caption]Phim Theo Gót Rambo: Lấy bối cảnh của các phim hành động hay nhất Rambo, những bộ phim lại đ